>หาเพื่อนคุย เล่นเกม แต่ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยเล่นเกม มาแนวพูดคุยกันมากกว่า>>คนในดิสส่วนใหญ่อายุประมาณ 17-20 ขี้นไป(แต่มีต่ำกว่าบ้าง)>>ปกติคนในดิสส่วนใหญ่จะมาเข้าห้องคุยกันประมาณเย็นๆถึงดึกๆเพราะตอนเช้าเรียนกับทำงาน>>ดิสนี้ไม่บ้ากฏ แต่ขอเน้นมีมารยาท ไม่เกรียนกับไม่ล้ำเส้นคนในดิสพอ>>เข้ามาแล้วขอให้แนะนำตัวบอกชื่ออายุ และกดอีโมตรับยศเพศของตัวเอง>>ถ้าใครที่เข้ามาแล้วก่อกวนหรือทำกิริยาที่ทำให้คนอื่นไม่พอใจไม่เคารพคนอื่นทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ถ้าถึงหูแอดก็จะแบนออกนะคับ>>ถ้าจะคุยเรื่องวงเหล้าหรือเรื่อง 18+(มีได้แต่ควรมีลิมิต) อะไรที่ดูไม่ดีหรือพูดจาว่าร้ายพาดพิงผมก็จะแบนออกนะคับเพราะถือว่ามาพูดในพื้นที่ส่วนรวม"/> >หาเพื่อนคุย เล่นเกม แต่ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยเล่นเกม มาแนวพูดคุยกันมากกว่า>>คนในดิสส่วนใหญ่อายุประมาณ 17-20 ขี้นไป(แต่มีต่ำกว่าบ้าง)>>ปกติคนในดิสส่วนใหญ่จะมาเข้าห้องคุยกันประมาณเย็นๆถึงดึกๆเพราะตอนเช้าเรียนกับทำงาน>>ดิสนี้ไม่บ้ากฏ แต่ขอเน้นมีมารยาท ไม่เกรียนกับไม่ล้ำเส้นคนในดิสพอ>>เข้ามาแล้วขอให้แนะนำตัวบอกชื่ออายุ และกดอีโมตรับยศเพศของตัวเอง>>ถ้าใครที่เข้ามาแล้วก่อกวนหรือทำกิริยาที่ทำให้คนอื่นไม่พอใจไม่เคารพคนอื่นทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ถ้าถึงหูแอดก็จะแบนออกนะคับ>>ถ้าจะคุยเรื่องวงเหล้าหรือเรื่อง 18+(มีได้แต่ควรมีลิมิต) อะไรที่ดูไม่ดีหรือพูดจาว่าร้ายพาดพิงผมก็จะแบนออกนะคับเพราะถือว่ามาพูดในพื้นที่ส่วนรวม" /> >หาเพื่อนคุย เล่นเกม แต่ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยเล่นเกม มาแนวพูดคุยกันมากกว่า>>คนในดิสส่วนใหญ่อายุประมาณ 17-20 ขี้นไป(แต่มีต่ำกว่าบ้าง)>>ปกติคนในดิสส่วนใหญ่จะมาเข้าห้องคุยกันประมาณเย็นๆถึงดึกๆเพราะตอนเช้าเรียนกับทำงาน>>ดิสนี้ไม่บ้ากฏ แต่ขอเน้นมีมารยาท ไม่เกรียนกับไม่ล้ำเส้นคนในดิสพอ>>เข้ามาแล้วขอให้แนะนำตัวบอกชื่ออายุ และกดอีโมตรับยศเพศของตัวเอง>>ถ้าใครที่เข้ามาแล้วก่อกวนหรือทำกิริยาที่ทำให้คนอื่นไม่พอใจไม่เคารพคนอื่นทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ถ้าถึงหูแอดก็จะแบนออกนะคับ>>ถ้าจะคุยเรื่องวงเหล้าหรือเรื่อง 18+(มีได้แต่ควรมีลิมิต) อะไรที่ดูไม่ดีหรือพูดจาว่าร้ายพาดพิงผมก็จะแบนออกนะคับเพราะถือว่ามาพูดในพื้นที่ส่วนรวม" />
Home Download Download Telegram Group and DataBase

Discord Server DataBase

For you to find Server in Discord to Join.


Telegram Group Picture

Alone Together


1302

2022-12-04 18:21:35

Other

Group

TH








Server for Discord

Download Server for Discord from  AppStore
Download Server for Discord from PlayStore



Description

⚠️ขอให้คนที่สนใจจะเข้าอ่านสักหน่อยนะคับจะได้เข้าใจ้ตรงกัน

⚠️แนะนำให้ถอดสมองก่อนเข้าเพราะคนในดิสค่อนข้างบ้าบอ

.

.

ยินดีต้อนรับผู้ที่ผ่านไปมาทุกท่านคับ

เข้ามาทักทายชวนคุยได้นะคับ คนเข้าใหม่ไม่ต้องกลัวหรือเกร็งที่จะทักทายคนในดิสนะคับผมเข้าใจเพราะคนในดิสต่างคนต่างไม่รู้จักกันมาก่อน\"เพราะผมสร้างดิสนี้มาคนเดียว\" คุยทำความรู้จักกันได้คับคนในดิสเป็นกันเอง(ถ้าเข้ามาถูกเวลาก็จะมีคนแนะนำอะไรต่างๆให้) สำหรับคนไม่มีที่สิงอยากจะมาพูดคุย make friend ก็เชิญได้ตามสบายเลยคับ

.

⚠️แต่ใครมีที่สิงอยู่แล้วหรือดิสประจำก็ผ่านไปได้เลยคับไม่ต้องเสียเวลาเข้า

.

>>หาเพื่อนคุย เล่นเกม แต่ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยเล่นเกม มาแนวพูดคุยกันมากกว่า

>>คนในดิสส่วนใหญ่อายุประมาณ 17-20 ขี้นไป(แต่มีต่ำกว่าบ้าง)

>>ปกติคนในดิสส่วนใหญ่จะมาเข้าห้องคุยกันประมาณเย็นๆถึงดึกๆเพราะตอนเช้าเรียน

กับทำงาน

>>ดิสนี้ไม่บ้ากฏ แต่ขอเน้นมีมารยาท ไม่เกรียนกับไม่ล้ำเส้นคนในดิสพอ

>>เข้ามาแล้วขอให้แนะนำตัวบอกชื่ออายุ และกดอีโมตรับยศเพศของตัวเอง

>>ถ้าใครที่เข้ามาแล้วก่อกวนหรือทำกิริยาที่ทำให้คนอื่นไม่พอใจไม่เคารพคนอื่นทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ถ้าถึงหูแอดก็จะแบนออกนะคับ

>>ถ้าจะคุยเรื่องวงเหล้าหรือเรื่อง 18+(มีได้แต่ควรมีลิมิต) อะไรที่ดูไม่ดีหรือพูดจาว่าร้ายพาดพิงผมก็จะแบนออกนะคับเพราะถือว่ามาพูดในพื้นที่ส่วนรวม


Statistics

Data from : https://discord-server.org All Right Reserved

Leave a Comment





No Comment found.
Become the first people to comment this Discord Server